Hình bìa
Loại tài liệu:
Giáo trình
Tác giả:
Phạm Thi Vương, Cáp Phạm Đình Thăng, Hầu Nguyễn Thành Nam
Đề mục:
Thiết bị di động
Nhà xuất bản:
ĐHQG TP. HCM
Ngày xuất bản:
2014
Định dạng:
.pdf
Nguồn gốc:
Trường Đại học Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM
Ngôn ngữ:
vie,
Bản quyền:
Trường Đại học Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM
Lượt xem:
199
Lượt tải:
24

Nội dung

MỤC LỤC


Giới thiệu ....................................................................................................................... 2


Danh sách thuật ngữ....................................................................................................... 5


Bài 1. Hello Windows Phone.................................................................................. 6


1.1 Tạo một project Windows Phone Application trong Visual Studio.............. 6


1.2 Xây dựng và kiểm tra ứng dụng trong Windows Phone Emulator ............... 9


1.3 Thiết kế giao diện người dùng.................................................................... 10


1.4 Xử lý sự kiện từ giao diện người dùng ....................................................... 13


1.5 Thử nghiệm ứng dụng ................................................................................ 15


Bài 2. Các bộ điều khiển và mô hình điều hướng trong Windows Phone............. 16


2.1 Mở đầu ....................................................................................................... 16


2.2 Mục tiêu...................................................................................................... 16


2.3 Điều kiện tiên quyết ................................................................................... 17


2.4 Bài tập ........................................................................................................ 17


Bài 3. Các bộ điều khiển đặc biệt.......................................................................... 57


Bài 4. Lập trình Game trên Windows Phone ...................................................... 109


4.1 Giới thiệu.................................................................................................. 109


4.2 Mục tiêu.................................................................................................... 109


4.3 Điều kiện .................................................................................................. 109


4.4 Cơ bản về XNA framework với quản lý trạng thái game ......................... 109


4.5 Kĩ thuật xây dựng game 2D với XNA game studio.................................. 110


Bài 5. Tương tác cơ sở dữ liệu trong lập trình trên thiết bị di động. ................... 171


5.1 Giới Thiệu: ............................................................................................... 171


4


5.2 Mục tiêu: .................................................................................................. 172


5.3 Yêu cầu:.................................................................................................... 172


5.4 Kiến trúc:.................................................................................................. 172


5.5 Tổng Kết:.................................................................................................. 187


Bài 6. Các tương tác và truy xuất đến phần cứng của thiết bị di động................ 189


6.1 Mục tiêu.................................................................................................... 189


6.2 Điều kiện .................................................................................................. 189


6.3 Phần thực hành ......................................................................................... 189


 


Tài liệu tham khảo: .................................................................................................... 212