Chương trình giao lưu doanh nhân – sinh viên "HÀNH TRANG LẬP NGHIỆP QUA NHỮNG TRANG SÁCH”

  • 19/04/2022
  • 785


Chương trình giao lưu doanh nhân – sinh viên

“HÀNH TRANG LẬP NGHIỆP QUA NHỮNG TRANG SÁCH”

Ngày 21/4/2022

📩 Quý Thầy/Cô và các bạn sinh viên UIT thân mến! Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 (21/4/2022) với chủ đề “Chấn hưng văn hóa và phát triển văn hóa đọc”; Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4/2022); Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM phối hợp cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội đồng phát triển Sách Doanh nhân tổ chức chương trình giao lưu doanh nhân – sinh viên “HÀNH TRANG LẬP NGHIỆP QUA NHỮNG TRANG SÁCH”, hứa hẹn có nhiều hoạt động hấp dẫn và những chia sẻ bổ ích từ các doanh nhân thành đạt, cũng như thầy cô nhiều kinh nghiệm của UIT.

💌 Quý Thầy/Cô và các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM có thể đăng ký tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://link.uit.edu.vn/E7cNf

 🔶 Nội dung trọng tâm của chương trình là những phần trình bày tham luận và chia sẻ về các vấn đề xoay quanh tầm quan trọng của sách, việc đọc sách và những giá trị mang lại từ sách cho tất cả chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ trong thời đại bùng nổ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ mới. Qua đó có thêm kiến thức hữu ích và một số bài học quý giá có thể áp dụng vào công việc, học tập và cuộc sống.

🔐Khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm quý giá và chân thành từ các doanh nhân và thầy cô tài năng, tâm huyết của UIT. Qua đó sẽ giúp các bạn có thêm những cảm hứng và kiến thức hữu ích trong việc sử dụng giá trị của sách phục vụ cho việc học tập và các mục tiêu trong cuộc sống tương lai. Hướng đến một con người tri thức và thành đạt trong xã hội.

🎤Nội dung chia sẻ tham luận của các doanh nhân và Ban giám hiệu Nhà trường gồm có:

1. Ông Trịnh Ngọc Minh - Giám đốc chiến lược Công nghệ, Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT sẽ mang đến cho các bạn những góc nhìn mới về “Tương lai với Trí tuệ nhân tạo và máy đọc (AI/ML), cuộc đua của các cường quốc và vị thế của Việt Nam”.

2. Bà Nguyễn Lưu Thùy Ngân – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM với tư cách là một người làm giáo dục, người thầy gần gũi và tận tình với sinh viên, một nhà lãnh đạo của UIT sẽ trình bày tham luận với chủ đề “Vững bước trên đường đời” để chia sẻ cùng với các bạn sinh viên.

3. Bà Lê Mỹ Nga - Founder & CEO Hermes Management - Cố vấn và đầu tư Startup; Tác giả series sách: “Chat Với Startups - Từ ý tưởng đến gọi vốn thành công”, sẽ chia sẻ đến tất cả chúng ta, đặc biệt là các bạn sinh viên những kinh nghiệm và sự trải nghiệm của bà trong việc làm thế nào để có thể khởi nghiệp thành công từ những bước đi đầu tiên với chủ đề “Con đường thành công”.

 Đặc biệt, BTC chương trình sẽ có 5 phần quà dành tặng cho 5 bạn sinh viên đặt câu hỏi hay đến với các diễn giả trong chương trình. Ngoài ra, các bạn sinh viên UIT tham gia trực tiếp và online đều được cộng điểm rèn luyện trong học kỳ 2 năm học 2021-2022.

📣Thông tin về chương trình:

Thời gian diễn ra: 9h - 11:30 | Thứ 5, Ngày 21/4/2022

* Hình thức tham gia:

🟢 Trực tiếp: 200 suất tại Hội trường E (Tầng 12) – Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM

🔴 Trực tuyến: 300 suất qua Zoom - Link tham gia Zoom sẽ được gửi qua Email đã đăng ký.

Chương trình sẽ được livestream trên các trang fanpage: Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP.HCM; Tạp chí doanh nhân Sài Gòn và Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin Đại học Quốc gia TPHCM.

💞Kính mời quý Thầy/Cô và các bạn sinh viên cùng đăng ký tham gia.

----

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH – LIÊN HỆ THƯ VIỆN UIT

🏠 Tòa nhà A, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 372 51993 – EXT: 128

🌐Website: http://thuvien.uit.edu.vn/

📧 Email: thuvien@uit.edu.vn