Chương trình quyên góp sách "Một quyển sách cho đi, thắp sáng một ước mơ"

  • 10/04/2019
  • 4120

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4) lần thứ 6 năm 2019; Nhằm vận động, quyên góp và chia sẻ những loại sách, tài liệu khác nhau đã qua sử dụng của cán bộ, giảng viên và sinh viên, qua đó đẩy mạnh hoạt động sưu tầm, nghiên cứu, lưu giữ, quảng bá và trao đổi sử dụng những quyển sách hay có giá trị về nội dung và hình thức đến bạn đọc trong Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin. Đồng thời, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của thư viện đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong môi trường giáo dục Đại học.

Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin phát động phong trào quyên góp và trao tặng sách trong Cán bộ giảng viên và sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin.

Chúng tôi rất hy vọng sẽ nhận được sự chung tay góp sức xây dựng vốn tài liệu thư viện từ quý thầy cô và các bạn sinh viên. Quý thầy cô, anh chị và các bạn có thể tặng các loại sách (Giáo trình, sách khoa học, văn học, truyện, kinh tế, văn hóa – xã hội, kỹ năng, phương pháp học tập – NCKH, luật, giải trí, …) cả bản in và bản điện tử mà quý thầy cô đã sử dụng hoặc ít dùng đến. Tất cả những tài liệu quyên góp được, Thư viện sẽ đưa vào phục vụ tại Thư viện Trường. Những tài liệu mà quý thầy cô và các bạn quyên góp sẽ là món quà quý giá cho những người cần đến nó, và góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo cho nhà trường.

Việc quyên góp và tiếp nhận sách bắt đầu từ ngày 08/4/2019 đến hết ngày 31/5/2019. Thư viện sẽ xử lý và phục vụ các sách quyên góp trong suốt thời gian tiếp nhận tài liệu.

Quý thầy cô và các bạn sinh viên có nhu cầu quyên góp sách liên hệ trực tiếp tại:

+ Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Khu phố 6 phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM 

+ Liên hệ Cán bộ Thư viện (Cán bộ phụ trách tiếp nhận sách: Phan Trường Nhất, SĐT: 037 72 142 55, email: nhatpt@uit.edu.vn), nếu không đến được Thư viện, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận những tài liệu này.

Xin chân thành cảm ơn tấm lòng và nhiệt huyết mong muốn góp phần xây dựng và phát triển Thư viện của Quý Thầy cô và các bạn sinh viên!