Thông báo Tuyển dụng Cộng tác viên Thư viện UIT

  • 30/09/2022
  • 666

THÔNG BÁO

Về việc Tuyển dụng Cộng tác viên Thư viện UIT

 

Căn cứ Kế hoạch số 03/KH-TV của Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM về việc Tuyển dụng Cộng tác viên Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM năm 2022;

Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin xây dựng Thông báo chi tiết về việc Tuyển dụng Cộng tác viên Thư viện UIT năm 2022 như sau:

1. Mục đích

- Nhằm tạo đa dạng và nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc, các hoạt động và phát triển các sản phẩm, dịch vụ thông tin thư viện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng tại trường Đại học Công nghệ Thông tin trong năm 2022.

- Hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm công việc bán thời gian tại Thư viện, có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống trong thời gian học tập tại Trường, và rèn luyện một số kỹ năng trong công việc khác.

2. Đối tượng: Sinh viên UIT

3. Nội dung công việc của Cộng tác viên gồm:

- Nhóm phục vụ bạn đọc (02 sinh viên): Phục vụ bạn đọc trong và ngoài giờ, những thời gian cao điểm như thi giữa kỳ, cuối kỳ,…; hỗ trợ sắp xếp, vệ sinh kho sách, tư vấn, giải đáp thông tin cho sinh viên, bạn đọc.

- Nhóm truyền thông (05 sinh viên): Thực hiện các Video giới thiệu sách, giáo trình, Bộ sưu tập số, tài liệu điện tử…; viết bài giới thiệu sách, tin tức hoạt động Thư viện, thiết kế, sáng tạo các nội dung truyền thông, quảng bá Thư viện…

* Ghi chú: Cộng tác viên sẽ được tập huấn và hướng dẫn công việc cụ thể trước khi bắt đầu làm việc.

4. Yêu cầu và mô tả công việc CTV

- CTV phục vụ bạn đọc: cần cù, chịu khó, ham học hỏi, có thái độ hòa nhã, thân thiện, yêu thích công việc hỗ trợ người học, có khả năng công nghệ thông tin cơ bản và nâng cao, có thể sắp xếp được thời gian làm việc với việc học, có học lực từ khá trở lên,... Ưu tiên các bạn sinh viên UIT có hoàn cảnh khó khăn, cần công việc làm thêm để trang trải cho việc học.

- Cộng tác viên truyền thông (có thể đảm nhận một trong hai mảng công việc): có khả năng xây dựng nội dung, viết tin bài (chưa có sẽ được đào tạo); có thể thiết kế các sản phẩm truyền thông, lên ý tưởng xây dựng Video giới thiệu sách, giáo trình UIT, tài liệu điện tử, quảng bá Thư viện,… đảm bảo yêu cầu chất lượng sản phẩm và thời hạn gửi sản phẩm, có máy tính cá nhân để làm việc, teamwork tốt, có thể làm việc linh hoạt theo thời gian cá nhân, không nhất thiết đến thư viện. Ưu tiên các bạn đã có sản phẩm thực hiện trước đó, đính kèm link theo hồ sơ ứng tuyển.

5. Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển CTV Thư viện UIT

- Gửi trực tiếp qua email thuvien@uit.edu.vn hoặc nhatpt@uit.edu.vn gồm thư ứng tuyển có tiêu đề, nội dung và thông tin cá nhân rõ ràng như: Họ tên, MSSV, SĐT, nơi ở hiện tại, kèm theo bài viết đính kèm trình bày hoàn cảnh, kỹ năng đáp ứng công việc và nguyện vọng làm việc tại Thư viện (đối với CTV phục vụ bạn đọc); trình bày khả năng và kinh nghiệm liên quan đến công việc (đối với CTV truyền thông). Mẫu trình bày sinh viện tự chuẩn bị và có thể sáng tạo.

- Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 05/10/2022

- Những sinh viên có hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi điện phỏng vấn và trao đổi công việc sau đó. Mức thù lao được trả theo giờ dựa trên quy định của pháp luật hiện hành (dự kiến làm việc tại Thư viện 4 giờ/ngày, sinh viên được bố trí giờ làm việc linh động theo lịch học cá nhân) và quy định của Nhà trường. Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được đề xuất cộng điểm rèn luyện mỗi học kỳ khi làm CTV Thư viện.

Trên đây là Thông báo Tuyển dụng Cộng tác viên Thư viện của Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin – ĐHQG-HCM./.

 

THƯ VIỆN UIT